โรงแรมที่ขึ้นชื่อว่าแปลกที่สุดในโลก Tree Hotel, Sweden
top of page

โรงแรมที่ขึ้นชื่อว่าแปลกที่สุดในโลก Tree Hotel, Sweden

Updated: Oct 20, 2021



หากคุณไม่ชอบความจำเจ ลุกขึ้นมาหาสิ่งใหม่ๆ ไม่จำเป็นต้องติดกับรูปแบบเดิมๆเติมเต็มให้ชีวิตคุณ ฉีกแนวพักโรงแรมในรูปแบบใหม่ เพื่อให้วันหยุดของคุณเป็นวันพิเศษจริงๆ ยากจะลืมเลือน หากคุณเลือกที่พักผิดคาดในเป้าหมายการเที่ยวของคุณ จะเป็นตัวกระตุ้นลดความสุขในครั้งนั้น แต่คุณจะไม่พบปัญหาเหล่านี้ มาทำความรู้จักกับโรงแรมเหล่านั้นกันเถอะ


ยินดีต้อนรับสู่โรงแรมภูมิทัศน์ที่ธรรมชาติและจินตนาการอันโลดแล่น พร้อมหรือยังกับการมาพักที่นี้


ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ของหุบเขา Lule River ใน Lapland ตอนเหนือของสวีเดน ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 โดยคู่สามีภรรยาในท้องถิ่น Kent Lindvall และ Britta Jonsson-Lindvall โดยผสมผสานคุณค่าทางนิเวศวิทยา ความสะดวกสบาย และการออกแบบที่ทันสมัยเพื่อการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น เมื่อมองออกไปผ่านจากตัวห้องพัก จะปะทะความงดงามตามธรรมชาติของสวีเดน อันมีเอกลักษณ์ และเงียบสงบท่ามกลางต้นไม้ ในช่วงเดือนกันยายนถึงมีนาคม คุณมีโอกาสได้ชมแสงเหนือที่ส่องสว่างบนท้องฟ้าเหนือคุณ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการผจญภัย การพักผ่อน หรือเพียงแค่พักผ่อนในธรรมชาติ otel ขอเชิญชวนคุณให้มาสัมผัสกับธรรมชาติ ในสภาพแวดล้อมแบบที่ไม่เหมือนใครและน่าจดจำ


ประกอบด้วยบ้านต้นไม้ซึ่งแต่ละหลังแตกต่างกันและมอบโอกาสให้ผู้มาเยือนได้นอนบนที่สูงเหนือพื้นดินพร้อมทิวทัศน์ป่า 360 องศาทำให้อัศจรรย์ใจอย่างยิ่ง ห้องต่างๆ ล้วนแล้วแต่เป็นผลงานของความคิดสร้างสรรค์และความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคอันควรค่าอย่างยิ่ง เช่น




Mirrorcube

ห้องต้นไม้ที่มีขนาดลูกบาศก์ 4x4x4 เมตร ล้อมรอบด้วยผนังกระจกซึ่งสะท้อนและกลมกลืนกับสภาพแวดล้อม ลำต้นของต้นไม้เติบโตผ่านห้องและล้อมรอบด้วยกรอบอลูมิเนียม ผนังทั้งหมดเป็นกระจกเงา ผนังด้านในเป็นไม้อัดสีอ่อน สำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน




ห้องรังนก

สร้างขึ้นเพื่อให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมโดยรอบให้มากที่สุด เสมือนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติเพื่อให้มีเวลาอยู่กับตัวเองให้มากที่สุด สำหรับผู้พักได้ 4 ท่าน




The Cabin

ห้องที่โรแมนติกมีรูปร่างเหมือนแคปซูล ท่ามกลางต้นไม้ในขณะที่คุณเดินขึ้นทางเดินจากอาคารหลักของเรา สถานที่ตั้งได้รับการคัดเลือกเพื่อสร้างแท่นบนเนินสูงชันที่มองเห็นหุบเขาแม่น้ำลูเล อีกทั้งได้ชมวิวอันตระการตาจากห้องและทางเข้าที่โดดเด่น สะพานยาวทอดขึ้นจากระดับพื้นดินไปยังประตูที่ดูเหมือนลอยอยู่กลางอากาศ เป็นห้องที่เหมาะสำหรับคู่รัก




THE 7TH ROOM

ห้องนี้เป็นห้องที่เจ็ดและใหม่ที่สุด เป็นห้องสวีทที่ออกแบบมาให้มี 'ระดับประสบการณ์' ที่แตกต่างกัน

ภายในห้องคุณจะพบกับหน้าต่างแบบพาโนรามาที่หันไปทางหุบเขาแม่น้ำและแสงเหนือ




THE UFO

ได้ออกแบบให้เป็นสิ่งที่คาดไม่ถึงที่จะได้พบในป่า คุณจะสัมผัสเสมือนการเคลื่อนที่ของจานบิน เพราะมันถูกแชวนและคานที่เชื่อมต่อกับต้นไม้นั้นเอง เหมาะสำหรับผู้พัก 5 คน




The Dragonfly

เป็นห้องที่ใหญ่เป็นอันดับสองของที่นี้ใช้สำหรับเป็นที่พักส่วนตัวและการประชุมขนาดเล็ก ที่มีผู้เข้าร่วมสูงสุด 6 คน




Blue Cone

สร้างขึ้นจากความเรียบง่าย ทั้งในแง่ของการเลือกใช้วัสดุและการออกแบบ ด้วยขนาดที่กว้างขวางและวิวที่สวยงาม จึงเป็นห้องที่ได้รับความนิยมอย่างสูง


ไม่ว่าคุณจะพักในฤดูไหน คุณจะได้สัมผัสกับความรู้สึกที่แตกต่างกันไป หากมาช่วงฤดูใบไม้ร่วง เมื่อมองวิวจากที่พัก จะพบกับความมีชิวิตชีวาเหมือนละเลงสีสันอย่างมีศิลปะผ่านใบไม้ ใบหญ้า อีกทั้งสามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งเพื่อให้เข้ากับสภาพแวดล้อมและสัมผัสธรรมชาติอย่างกลมกลืน เช่น ขี่ม้า ลากสุนัข เรียกกวาง เดินป่า ตกปลา พายเรือคายัค อ่างน้ำร้อนในแม่น้ำ หรือสปาในป่า หรือเพียงแค่เดินเล่นคนเดียว ชิล ชิล พร้อมฟังเสียงธรรมชาติและหายใจสูดอากาศบริสุทธิ์ รับกลิ่นอายของป่า ส่วนฤดูร้อนที่น่ารัก จะพบแสงตะวันตลอดทั้งคืน แสงแดดระยิบระยับอันอบอุ่นในยามราตรี เพลิดเพลินกับห้องต้นไม้และธรรมชาติโดยรอบได้นานเท่าที่คุณต้องการ จัดไปกับกิจกรรมทีทำให้เพลิดเพลินกับสิ่งแวดล้อม วัฒนธรรม และสัตว์ป่าในท้องถิ่น กวางมูส กวางเรนเดียร์ สุนัขลากเลื่อน อัลพาก้า ตกปลา ขี่ม้า เดินป่า โยคะและวิ่ง พายเรือ อบขนมปังพื้นเมือง เก็บผลเบอร์รี่ เป็นต้น อีกทั้งแสงแห่งฤดูใบไม้ผลิที่ เวลานี้นับวันยิ่งยาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในภาคเหนือของสวีเดน ในไม่ช้าก็มีแสงกลางวันตลอดทั้งคืน ที่นี้ยินดีต้อนรับคุณเหมือนดั่งครอบครัว ดึงคุณออกจากความเครียดที่สะสมในชีวิตประจำวัน หากคุณไม่สามารถเดินทางได้ในขณะนี้ ที่นี้ยินดีต้อนรับทุกเมื่อและรอคอยคุณอยู่


📍 ที่ตั้ง

Treehotel, Edeforsväg 2 A, 960 24 Harads Sweden

☎️: +46 (0)928-103-00 Email: booking@treehotel.se

สอบถามเพิ่มเติม หรือจองตั๋ว ☎️ 02-653-2050 หรือ แอดไลน์บายนาว @buynoww


การเดินทาง :

Taxi: 🚕

Luleå Airport to Treehotel hotel is about 1 h 10 min.

Price is per service:

  • Car (1-3 guests) 1995 SEK

  • Mini Van (4-7 guests) 3080 SEK

  • private transfer 3080 SEK

Train: 🚊

The closest train station is Boden C about 35 minutes from Treehotel

Transfer Boden train station-Treehotel:

  • 1-3 pers 1180 SEK

  • 4-7 pers 1830 SEK

  • Private transfer: 1830 SEK


Private Guided Tour

A private local guide will meet you up at Luleå Airport and guide you by car to Treehotel.

2 persons: 2870 SEK

3 – 7 persons: 500 SEK extra per person


Website

https://treehotel.se/en/



เช็ควันที่ห้องพักว่าง ✅👉 https://www.agoda.com/partners/partnersearch.aspx?pcs=1&cid=1899479&hl=en-us&hid=382406






อ้างอิง:

https://visitsweden.com/where-to-go/northern-sweden/norrbotten/treehotel-harads/

https://treehotel.se/en/how-to-get-there

bottom of page