Nov 1, 20211 min

Icelandair awarded for Best Customer Experience Strategy 🛫

Updated: Nov 14, 2021

ยินดีด้วย กับ สายการบิน Icelandair ! ที่เพิ่งได้รับรางวัล European Customer Centricity Awards สำหรับ "Best Customer Experience Strategy"

ไอซ์แลนด์แอร์ได้รับรางวัล European Customer Centricity Awards "Best Customer Experience Strategy"

นอกจากนี้ ไอซ์แลนด์แอร์ ยังเป็น 1 ใน 3 อันดับแรกของสายการบิน ในกลุ่ม "กลยุทธ์และการจัดการวิกฤตที่ดีที่สุด" ซึ่งบริษัทได้รับการยอมรับสำหรับผลงานที่น่ายกย่องในช่วงการระบาดใหญ่ของโควิด-19

ตั้งแต่ปี 2019 Icelandair ได้ตระหนักถึงวิธีการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อยังคงให้การบริการที่ยังคงเอาใจใส่และมอบความประทับใจให้กับลูกค้าเสมอ และในช่วงของการแข่งขันที่ดุเดือดกับสายการบินระหว่างประเทศที่ใหญ่กว่า ไอซ์แลนด์แอร์ก็ได้ดำเนินการปรับปรุง เรื่องการบริการลูกค้าและมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงกระบวนการบริการในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน โดยให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการทำแผนที่ Interface ของลูกค้า ตั้งแต่เริ่มการเดินทางจนถึงจุดสิ้นสุด เพื่อทำให้การเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่น ผ่อนคลาย และสนุกสนาน

Ms.Birna Ósk Einarsdóttir ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของ Icelandair กล่าวว่า
 
"นโยบายของบริษัทให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก เรามีการออกแบบและปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าเสมอ และต่อเนื่อง ด้วยความภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ผู้บริหารและพนักงานของ Icelandair ทุกคนตระหนักดีกว่า การเดินทางครั้งนี้จะไม่มีวันสิ้นสุด และจะอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง มุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นต่อไปอีก"

ไอซ์แลนด์ ถือเป็นศูนย์กลาง ธุรกิจหลักสร้างขึ้นจากเครือข่ายเส้นทางระหว่างประเทศและที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศ ทำให้ไอซ์แลนด์เป็นศูนย์กลางการเชื่อมต่อที่สมบูรณ์แบบ ระหว่างยุโรปและอเมริกาเหนือ

ทั้งยังมีข้อได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญ ทำให้สามารถให้บริการได้ถึง 4 นั่นคือ TO, FROM, VIA และ Domestic ประกอบกับเที่ยวบินของเราจะออกเดินทางไปยุโรปในช่วงเช้า และกลับประเทศไอซ์แลนด์ในช่วงบ่าย ทำให้ผู้โดยสารสามารถออกเดินทางไปอเมริกาเหนือในช่วงบ่ายแก่ ๆ และไปถึงจุดหมายปลายทางที่อเมริกาเหนือในช่วงเช้าตรู่ ในขณะเดียวกันหากจะเดินทางกลับมายังไอซ์แลนด์ สามารถทำได้ในช่วงเช้า ก็จะทันเวลาที่จะออกเดินทางไปยุโรปได้ทันที

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังดำเนินธุรกิจขนส่งสินค้าทางอากาศและขนส่งสินค้าในส่วนของ Icelandair Cargo อีกทั้งบริการให้เช่าเครื่องบินและให้คำปรึกษาผ่านบริษัทในเครือ Loftleidir Icelandic และ VITA

Icelandair มีความยืดหยุ่นอย่างมากในการเปลี่ยนแปลง มุ่งเน้นตลาดให้สอดคล้องกับเงื่อนไขที่แตกต่างกันและความสามารถในการให้บริการตลาดข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีศักยภาพในการดึงผู้โดยสารจำนวนมากคู่แข่ง แบบจุดต่อจุดซึ่งบินไปและกลับจากไอซ์แลนด์ จึงทำให้บินได้หลากหลายเส้นทาง นอกจากนี้ตำแหน่งศูนย์กลางยังช่วยให้ Icelandair สามารถให้บริการตลาดข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกได้หลากหลายด้วยฝูงบินลำตัวแคบที่ประหยัดต้นทุน ด้วยการผสมผสานผู้โดยสาร TO/FROM และ VIA ในเครื่องบินลำเดียวกัน

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา กลยุทธ์ของ Icelandair Group สอดคล้องกับการมุ่งเน้นที่เพิ่มขึ้นของบริษัทในธุรกิจหลัก นั่นคือ การบิน ความสำคัญเชิงกลยุทธ์ของไอซ์แลนด์ในฐานะศูนย์กลางของบริษัทก็ได้รับการเสริมความแข็งแกร่ง

สิ่งที่มุ่งหวังให้บรรลุ คือ การนำจิตวิญญาณของไอซ์แลนด์มาสู่โลก พร้อมขอเสนอการเดินทางที่ราบรื่นและสนุกสนาน

ด้วยความเป็นเลิศในทุกขั้นตอนการดำเนินงาน

พร้อมหรือยังหากมีโอกาสมาหาประสบการณ์ บินกับ Icelandair !

📍 ที่ตั้ง :Reykjavík (HQ) Iceland

Reykjavíkurflugvöllur, Iceland

📍 ที่ตั้ง (ประเทศไทย) : บริษัท บายนาว จำกัด (ตัวแทนขายและสำรองที่นั่งประจำประเทศไทย)

โทร 02-653-2050 อีเมล icelandair@buynoww.com

สอบถามเที่ยวบินและจองตั๋วเครื่องบิน

อ้างอิง :

https://www.icelandairgroup.com/newsroom/news/icelandair-awarded-for-best-customer-experience

    1750
    0