GARMISCH PARTENNKIRCHEN
top of page

GARMISCH PARTENNKIRCHEN



เมือง Garmisch มีหมู่บ้านและถนนที่เก่าแก่และมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์เป็นพยานถึงประวัติศาสตร์อันยาวนาน เริ่มต้นกันด้วยตัวอาคารที่สวยงามและหรูหราในสมัยอดีต ไปจนถึงโบสถ์อันน่าประทับใจในสไตล์สถาปัตยกรรมแบบบาโรกและโรมัน - กอธิค ในส่วนเขตของการเดินเท้า หมู่บ้าน Polznkasparhaus เป็นหนึ่งในตึกที่เก่าแก่ที่สุดที่ยังคงอนุรักษ์และรักษาไว้ ถ้าคุณเดินต่อไปอีกสองสามชั่วโมงคุณจะเดินผ่าน บ้านไร่เก่า ๆ และเมื่อเดินไปถึง Loisach และ FruhlingsstraBe ที่นี่ถือว่าเป็นที่ดินที่ได้รับการบำรุงรักษาเป็นอย่างดีของเกษตรกรเป็นที่น่าประทับใจ ด้วยระเบียงไม้อันหรูหราและหน้าจั่วที่ยื่นออกมา และที่ดูเหมือนว่าจะเป็นอัญมณีอีกแห่งหนึ่งในเมืองนี้ก็คือ Hotel Husar ที่มีการจัดตั้งโชว์ภาพเฟรสโกจากช่วง Biedermeier และ Braustuberl ที่มีภาพวาดอันสดใส


Mount Zugspitze

อีกหนึ่งสถานที่ไฮไลท์ที่เมื่อมาเมืองนี้แล้วต้องไม่ลืมที่จะไปชม ภูเขา Zugspitze ที่ระดับความสูง 2.962 เมตร Zugspitze เป็นภูเขาที่สูงที่สุดในเยอรมนีและสามารถเยี่ยมชมได้ 365 วันต่อปี และการเดินทางด้วย Gletscherbahn และ เคเบิล Elibsee ทำให้การเดินทางเป็นไปอย่างสะดวกและงดงาม เมื่ออากาศดีๆจากระเบียงที่จุดสูงสุด คุณสามารถมองเห็นได้ไกลถึง 200 กิโลเมตร และเมื่อคุณยืนอยู่ตรงจุดนั้นคุณจะสามารถมองเห็นยอดเขาได้มากกว่า 400 แห่งในออสเตรีย อิตาลี เยอรมนี และสวิสเซอร์แลนด์ในมุมมอง 360 องศา และที่สำคัญบนยอดเขายังมีสถานที่ ที่จัดแสดงภาพวาดและประวัติศาสตร์ ในอาคารบนยอดเขาคุณสามารถดื่มด่ำกับประวัติศาสตร์ของ Zugspitze ได้อย่างน่าตื่นตา และที่สำคัญยอดเขา Zugspitze สามารถปีนขั้นไป และข้ามไปที่จุดสูงสุด ในระหว่างเดือนพฤศจิกายนถึงเมษายน และเพลิดเพลินไปกับการเล่นสกีในพื้นที่เล่นสกีที่สูงที่สุดของเยอรมนี - รวมทั้งหิมะที่เป็นธรรมชาติและทิวทัศน์เทพนิยาย

การเดินทางโดยรถไฟ : เดินทางจาก Munich Hbf - ลงสถานี Garmisch-Partenkirchen ประมาณ 1 ชั่วโมง 22 นาที และที่สำคัญสำหรับผู้ที่ถือตั๋ว German Rail Pass ยังสามารถเดินทางไป Inssbruck ได้ จาก Garmisch-Partenkirchenโดยรถไฟ DB-OeBB EuroCity ซึ่งใช้ระยะเวลาในการเดินทางไม่มากนักจาก เมือง Garmisch หรือ ประมาณ 1 ชั่วโมง 21 นาที

Cr.Tourist Information

150 views0 comments
bottom of page