Munich to Innsbruck
top of page

Munich to Innsbruck


เมื่อคุณเดินทางหรือท่องเที่ยวใน มิวนิคและแคว้นบาวาเรีย จนซึมซับบรรยากาศได้พอสมควรแล้ว

เราก็จะมาแนะนำเส้นทางที่ถือว่า เป็น German Rail Pass Bonus


Cr. DB Bahn

ที่ถ้าคุณมีเวลาหลือพอที่จะให้เวลาในตรงนั้น แก่ เมืองเล็กๆในอ้อมกอดแห่งภูเขาหิมะ อย่างเมือง Innsbruck ในประเทศ Austria ก็คือว่าคุ้มค่ากับเวลาที่จะมาเยี่ยมชม เมืองนี้เป็นเมืองเล็กๆที่สามารถเดินเที่ยวได้หมดภายในครึ่งวัน และสามารถใช้เวลาอีกครึ่ง ขึ้นไปบนยอดเขาหิมะก็ได้เช่นกัน เหมาะที่จะเลือกเป็น Day trip คุณสามารถที่จะเดินทางในเส้นทางระหว่าง Munich – Innsbruck ได้อย่างง่ายดายและในเวลาที่ประหยัดกับ

รถไฟ EC

จาก Munich hbf – Innsbruck Hbf ใช่เวลาเดินทาง 01.44h โดยราคาเริ่มต้นสำหรับ sector fare อยู่ที่ 19,90 Euro และสำหรับรับ GRP สามารถใช้เดินทางในจำนวนวันที่คุณซื้อได้เลยค่ะ


Innsbruck หรือ "สะพานข้ามแม่น้ำ Inn" เป็นเมืองหลวงของรัฐ Tyrol ของออสเตรีย ล้อมรอบไปด้วยภูเขาหรือที่เรียกว่าเทือกเขา Alps ทั้งยังเป็นศูนย์กิจกรรมของอัลไพน์และเป็นสถานที่จัดแสดงมรดของเบิร์กส์เอ็มไพร์ และสำหรับประเภทกีฬา ที่นักท่องเที่ยวจะมาเยี่ยมชมในช่วงฤดูร้อน จะมีทั้งปีนเขา หรือปั่นจักรยานเสือภูเขา สถานที่แห่งนี้ในบริเวณใกล้เคียงจะเห็นได้ว่าผู้คนรักวัฒนธรรมของเขาและยังให้ความสนใจกับเมือง Innsbruck ณ ใจกลางเมืองที่มีขนาดกะทัดรัดนี้เราจะเห็นว่าระหว่างสองข้างทางหรือ

แม้แต่บนถนนที่ปูด้วยหิน และอาคารที่สง่างามสะท้อนให้เห็นถึงความรุ่งเรืองในสมัยของจักรพรรดิแมกซีมีเลียน 1 ซึ่งทำให้เมืองอินส์บรูคเป็นเมืองหลวงของจักรพรรดิเมื่อ 500 ปีก่อน ถ้าคุณได้ไปเยี่ยมชมสักครั้งคุณจะหลงรักความหลากหลายของเมืองนี้ และสิ่งที่ต้องทำและความบันเทิงได้อย่างดีที่เดียว เช่น เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ในตอนเช้า; นั่งรถกระเช้าไฟฟ้าและรถเคเบิลขึ้นไปบนเทือกเขา Nordkette สำหรับมื้อกลางวันพร้อมทัศนียภาพอันงดงามตามด้วยการเดินป่าระยะสั้น จากนั้นกลับมาที่เมืองเพื่อดื่มกาแฟและเค้กเบียร์หรือไวน์สักแก้วและรับประทานอาหารเย็นในโรงเตี๊ยมแบบดั้งเดิม

220 views0 comments
bottom of page