OKTOBERFEST AT FRANKFURT AIRPORT
top of page

OKTOBERFEST AT FRANKFURT AIRPORT

Updated: Oct 1, 2021


ยินดีต้อนรับเข้าสู่เทศกาล Okterberfest ที่คุณสามารถพบและสัมผัสได้ง่ายๆ ที่สนามบิน Frankfurt คุณจะได้ร่วมสนุกไปกับ คูปอง โปรโมชั่น และรายการช้อปปิ้งต่างๆที่น่าสนใจมากมาย

โดยเทศกาลเบียร์และไวน์เป็นเทศกาลที่มีมายาวนาน และจัดถูกจัดขึ้นทุกปีในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ในประเทศเยอรมนี ดังนั้นวันนี้เราจะมาทุก คนไปชมบรรยากาศกิจกรรม โดยรวมที่ถูกจัดขึ้นในสนามบิน Frankfurt ให้ทุกคนได้ชมกันก่อน ซึ่งภายในสนามบิน ได้ถูกสร้างบรรยากาศความครึกครื้นกระตุ้นจังหวะในการเต้นโดยเพลงแบบดั้งเดิม หรือแม้กระทั่ง ร้านอาหาร ร้านค้าขายของที่ระลึก และซุ้มเกมส์ต่างๆ โดยกิจกรรมนี้ได้เริ่มจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน เป็นต้นไป

Oktoberfest Music and Yodeling


วงดนตรี Oktoberfest เสียงเพลงจะคล้ายๆกับเพลงมาร์ช ที่นอกจากจะไพเราะโดยเมโลดี้แล้วยังทำให้เราสนุกสนานไปพร้อมๆกัน โดยที่จะมีการแสดงเพลงแบบ Yodeling หรือ การร้องเพลงที่มีการออกเสียงตัวโน๊ตติดกันแบบต่อเนื่อง ซึ่งถือว่าเป็นเพลงดั้งเดิมที่มีมายาวมาก ทุกคนสามารถที่จะเข้าไปถ่ายรูปกับพวกเขาเพื่อเป็นที่ระลึก หรือ ฝึกเทคนิค Yodeling แบบพื้นฐานก็ย่อมได้ค่ะ

Play & Win


ื หากท่านใดมีเวลาว่างในช่วงที่รอเช็คอิน หรือก่อนเช็คอิน ลองเดินไปเล่นเกมส์ที่ซุ้ม หมุนวงล้อโชคชะตา เพื่อรับของรางวัลเป็นที่ระลึกได้เหมือนกันนะคะ

Shop & Nibble


หลังจากชุ่มชื่นใจไปกับการช้อปสินค้าต่างๆ แล้ว อย่าลืมแวะมาที่ร้านขนมปังขิง ที่คุณะสามารถกำหนดหน้าตารูปแบบให้เป็นขนมของคุณเองได้แบบไม่มีใครเหมือน

Fine Art Photography


ถัดมาที่นิทรรศการภาพถ่ายเทศกาล Oktoberfest ที่จัดขึ้นโดย โครงการภาพถ่ายศิลปะ ของ Jochen Manz นักถ่ายภาพ เขาได้รวบรวมไว้ในหนังสือเล่มเล็กๆ ที่คุณจะได้รับเป็นของที่ระลึกเมื่อคุณช้อปปิ้งในร้านค้าต่างๆในช่วงเทศกาลนี้

Experience German Food


และสุดท้าย สนุกไปการทานเพรทเซล ขนาดใหญ่ หลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น คลาสิค แฮมฮอค หรือ ไส้กรอก ----- ล้างปากด้วยเบียร์ที่ทำจากข้าวสาลี หรือไวน์ Riesling ที่ผลิตในแถบลุ่มแม่น้ำไรน์ หรือ ไวน์อื่นๆที่มีคุณภาพ

CR:https://www.frankfurt-airport.com

27 views0 comments
bottom of page