SRT PRESTIGE รถไฟไทย หรูหราระดับเฟิร์สคลาส ขบวนเดียวในประเทศไทย!
top of page

SRT PRESTIGE รถไฟไทย หรูหราระดับเฟิร์สคลาส ขบวนเดียวในประเทศไทย!

Updated: Sep 5, 2023


SRT PRESTIGE รถไฟไทย หรูหราระดับเฟิร์สคลาส ขบวนเดียวในประเทศไทย!

รถไฟหรู SRT Prestige "ชุดเกียรติยศรถไฟไทย"


ขบวนรถไฟที่ยกระดับเดินทางแบบใหม่กับรถพิเศษคือ รถไฟ SRT Prestige "ชุดเกียรติยศรถไฟไทย" รถไฟหรู ระดับเฟิร์สคลาส ที่มีลักษณะต่างจากรถไฟทั่วไป

รถไฟขบวนนี้ดัดแปลงมาจากรถโดยสารปรับอากาศ JR-WEST ที่ญี่ปุ่นมอบให้ไทย และได้รับการปรับแต่งเป็นชุดขบวนรถพิเศษเพื่อการเดินทางท่องเที่ยว ประชุมสัมมนาย่อย ไปทุกจุดหมายปลายทางทั่วประเทศ

รถไฟ SRT Prestige เป็นรถโดยสารชุดใหม่ มีลักษณะเด่นเป็น รถไฟสีน้ำเงินคาดทอง ภายในตกแต่งด้วยวัสดุไม้และไฟฟ้าที่ให้แสงสว่างเหลืองทอง ทำให้ทั้งขบวนรถมีความแวววาวของสีทอง เบาะที่นั่งทำจากวัสดุที่ให้ความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง

สำหรับห้องโดยสารรถไฟขบวนนี้ แบ่งเป็น 3 คลาส ด้วยกัน...ดังนี้

Premier Class - พรีเมียร์ คลาส

มีลักษณะการดีไซน์ คล้ายห้องอาหารแบบหรูหรา ดูคลาสสิค ภายในห้องโดยสาร ตกแต่งด้วยวัสดุลายไม้สีน้ำตาลอ่อน ประดับด้วยไฟสีเหลืองทอง ส่องสว่างทำให้บรรยากาศภายในห้องโดยสารมีแต่ความแวววาวของแสงสีทอง ดูหรูหรา โอ่อ่า โล่งโปร่งตา สะอาดสะอ้าน ที่นั่งโดยสารมีเบาะรองที่นั่ง และหมอนหนุนหลัง สะดวกสบาย มีโต๊ะสำหรับรับประทานอาหารทุกที่นั่ง อีกทั้งยังมีห้องครัวสำหรับประกอบอาหารภายในขบวนอีกด้วย สามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 20 ที่นั่ง



 

Prestige Class - เพรสทีจ คลาส

มีลักษณะการดีไซน์สไตล์ ห้องอาหารค็อกเทลที่ดูหรูหรา คลาสสิค มีเคาน์เตอร์บาร์สีดำเข้มสำหรับเสิร์ฟเครื่องดื่มและอาหาร ประกอบกับเก้าอี้และโต๊ะอาหารสีดำ ดูคลุมโทนทั้งห้องโดยสาร และโซฟานั่งเล่น รองรับผู้โดยสารได้ถึง 25 ที่นั่ง (รวมที่นั่งโซฟา 30 ที่นั่ง)



 

Premium Class - พรีเมี่ยม คลาส

เป็นห้องโดยสารที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 110 ที่นั่ง ตกแต่งภายในด้วย เก้าอี้โดยสารที่สามารถปรับพนักเอนนั่งได้สบาย สามารถหมุนเก้าอี้โดยสารได้โดยรอบทิศทาง จะปรับหันที่นั่งหมุนเข้าหากันก็ได้ ภายในห้องโดยสารมี เคาน์เตอร์บาร์สำหรับบริการอาหารและเครื่องดื่ม มีห้องคาราโอเกะส่วนตัว ที่จะทำให้ประสบการณ์การท่องเที่ยวทางรถไฟเป็นการเดินทางที่พิเศษกว่าที่นั่งแบบเดิมๆทั่วไป ให้คุณได้สัมผัสทัศนียภาพสองข้างทาง เพื่อเก็บภาพความทรงจำของความเป็นเมืองไทยได้อย่างใกล้ชิด และไม่เหมือนใคร


SRT PRESTIGE รถไฟไทย หรูหราระดับเฟิร์สคลาส ขบวนเดียวในประเทศไทย!


bottom of page