เปิดประสบการณ์การนอนใหม่ๆ ที่ The Manta Resort โรงแรมใต้ทะเล ประเทศ Tanzania
top of page

เปิดประสบการณ์การนอนใหม่ๆ ที่ The Manta Resort โรงแรมใต้ทะเล ประเทศ Tanzania

Updated: Oct 8, 2021



เมื่อโลกเปลี่ยนไป ชีวิตในยุคดิจิตัล ก็เข้ามาแทนที่ เทรนด์การท่องเที่ยวก็เปลี่ยนแปลง แม้กระทั่งการเที่ยวทะเล เตรียมตัวเปิดโลกที่ไม่ใช่แค่เดินเล่นริมชายหาด แต่ตามลงไปชิลล์ ชิลล์ ภายใต้ท้องทะเล กับ The Manta Resort โรงแรมใต้ทะเล ที่ เกาะ Pemba Island ในหมู่เกาะแซนซีบาร์ ประเทศแทนซาเนีย อัญมณีที่โดดเด่นกับมงกุฎแห่งความหรูหรา



เกาะ Pemba เกาะส่วนตัวล้อมรอบด้วยปะการังที่งดงาม สถานที่พักผ่อนอันล้ำค่ากับความลับสุดยอดของมหาสมุทรอินเดีย คุณจะได้สัมผัสถึงความเรียบง่ายของวัฒนธรรมดั้งเดิมของเกาะสวาฮิลีที่พัฒนาขึ้นตามธรรมชาติและความเงียบสงบเหนือกาลเวลา รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Pembian พนักงานในพื้นที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีประกอบกับเป็นผู้ที่มีจิตใจดีงดงามพร้อมมอบความจริงใจอันบริสุทธิ์ตามธรรมชาติของพวกเขาแก่แขกผู้มาเยือน และยังเป็นผู้ที่ให้การช่วยเหลือคุณในทุกวิถีทางเพื่อให้เกิดความเพลิดเพลิน อิสระและความสบายอันเรียบง่ายหากแต่ทันสมัยที่พิเศษสุด ทุกคนพยายามทำให้ Manta เป็นสถานที่พิเศษอย่างน่าภาคภูมิใจที่สุดสำหรับแขกที่เข้าพักและเหล่าพนักงานทุกคน


คุณจะได้พบความน่าทึ่งของ Underwater room หรือ ห้องนอนใต้น้ำ ประกอบด้วย 3 ชั้น โดยชั้นล่างสุดจะอยู่ลึกจากผิวน้ำถึง 4 เมตร ได้แรงบันดาลใจมาจาก “อัทเทอร์ อินน์” ในประเทศสวีเดน ที่มีดีไซน์แบบสแกนดิเนเวียน และออกแบบให้ปะการังเจริญเติบโตบนผนังด้านนอก มีไฟสปอตไลท์ใต้น้ำ ติดอยู่บริเวณหน้าต่าง เพื่อดึงดูดให้ปลาหมึกตัวใสๆและปลาหายากว่ายมาทักทายใกล้ๆ 🐠🐠 ทำให้ผู้ที่มาพักมองเห็นโลกใต้ทะเลอย่างชัดเจนและสวยงาม น้ำใสดุจดั่งคริสตัล ด้วยมุม 360 องศา แถมด้วยหมู่ปลาที่มาเล่นไฟ คุณจะได้สัมผัสกับแสงระยิบระยับที่น่าตื่นตาตื่นใจของน้ำ การขึ้นลงของกระแสน้ำ ซึ่งอยู่ภายใต้ความอยากรู้อยากเห็นของมวลหมู่มนุษย์ อีกส่วนคือ ลานจอดเรือเป็นที่ที่เรือไปส่งคุณและที่ตั้งของดาดฟ้าไม้เนื้อแข็งด้านบนมีห้องนั่งเล่นและห้องน้ำ ชั้นบนสุดมีเตียงนอนเล่นและร่มเงาสำหรับพักผ่อนในตอนกลางวันและชมดวงดาวที่ใสกระจ่างทุกค่ำคืน หรืออาจมองเห็นทางช้างเผือกและดาวเคราะห์ได้เนื่องจากไม่มีมลภาวะทางแสง ที่นี้ถือเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ชื่นชอบการดำน้ำลึกและดำน้ำตื้น และผู้ที่ชื่นชอบ The Little Mermaid สุดแสนโรแมนติกอะไรเช่นนั้น


หากต้องการที่พักชายฝั่ง ⛱️ หรือท่ามกลางสวน มีตัวเลือกที่คุณสามารถเลือกได้ มีทั้งวิลล่าริมทะเลและห้องริมสวน ประเภทของห้องพักแตกต่างกันไปตามขนาด ทำเล และการออกแบบ ส่วนวิลล่าริมทะเลมีพื้นที่กว้างขวางและตั้งอยู่ใกล้กับมหาสมุทร มองเห็นน้ำทะเลสีครามใสบริสุทธิ์ เหมือนซ่อนความลับความสวยสด วิจิตรงดงาม ยามคลื่นกระทบฝั่ง เสียงดัง หรือ แผ่วเบา ทำให้จินตนาการโลดแล่น พร้อมฮัมเพลงคลอตามกันไป "มองสิมองทะเล เห็นลมคลื่นเห่จูบหิน" ส่วนห้องในสวนก็ตั้งอยู่ไกลออกไป แต่ท่ามกลางสวนอันเขียวชอุ่ม มีการออกแบบและผสมผสานอย่างลงตัวกับสภาพแวดล้อมเขตร้อน ประกอบฉากด้วยหาดทรายขาวละเอียดเนียนนุ่มบนชายหาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ถือเป็นสถานที่พักผ่อนที่น่าจดจำอย่างแท้จริงอย่างไม่มีวันสิ้นสุดและอยากต่อการลืมเลือน


The Seafront Villas


The Superior Garden Rooms


The Standard Garden Rooms



📍ที่ตั้ง

Psv-zanzibar estate, Tanzania

☎: +255 776 141 429

☎: +255 776 718 852


วิธีการเดินทาง

เกาะ Pemba ไม่สามารถเข้าถึงได้ง่าย เนื่องจากมีถนนลาดยางหลักเพียงเส้นเดียวผ่านกลางเกาะ วิธีเดียวที่เหมาะสมในการเยี่ยมชม Pemba คือเที่ยวบินเช่าเหมาลำตามกำหนด



✈️ บินไปยัง เกาะ Pemba

เกาะ Pemba สามารถเข้าถึงได้ผ่านสนามบินส่วนใหญ่ในแอฟริกาตะวันออกผ่านแซนซิบาร์หรือดาร์เอสซาลาม เกาะ Pemba สามารถเข้าถึงได้ด้วยเที่ยวบินตรงในท้องถิ่นที่มีสายการบินเช่าเหมาลำหลายสายการบินที่ให้บริการเครื่องบินขนาดเล็ก เส้นทางที่ใช้บ่อยที่สุดคือแซนซิบาร์ – Pemba และให้บริการโดยสายการบินเหล่านี้: Coastal Air, Auric Air ติดต่อสอบถามตั๋วเครื่องบิน



การเดินทางจากสนามบิน Pemba ไป The Manta Resort

🚕 บริการโดยรถแท็กซี่รับจากสนามบิน Pemba (PMA) ไปยังรีสอร์ท ใช้เวลาขับรถ 1.5 ชั่วโมงจากสนามบิน เนื่องจากบนถนนแอฟริกันจะเป็นหลุมเป็นบ่อ


อ้างอิง :

bottom of page