ไอเดียเลือกสีชุดใส่ไปถ่ายรูปทุ่งดอกทานตะวัน🌻
top of page

ไอเดียเลือกสีชุดใส่ไปถ่ายรูปทุ่งดอกทานตะวัน🌻

เข้าสู่หน้าหนาว อากาศเย็นขึ้น ถือเป็นช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว หนึ่งในสถานที่ยอดนิยมการไปเที่ยวและถ่ายรูปในช่วงเวลาปลายปีนั้น พลาดไม่ได้คือ ทุ่งดอกไม้ 🌼 โดยเฉพาะภาคเหนือของประเทศไทย จะนิยมทำสวนดอกไม้อย่างสวยงาม ให้นักท่องเที่ยวไปถ่ายรูปกันค่อนข้างเยอะ บ้างก็ได้ไอเดียเที่ยวตามรอยเหล่าดาราคนดัง ที่โพสต์รูปลงไอจี ยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกสีชุดแบบไหนไปถ่ายรูปกับทุ่งดอกทานตะวันดี 💡ตามมาดูไอเดียกันค่ะ



สีขาว 🤍

ใครบางคนอาจนึกอะไรไม่ออก หยิบสีขาวมาก่อนเลย ปลอดภัย ได้ทุกสถานการณ์ บ่อยครั้งแแอดมินก็เป็นแบบนั้น ไม่รู้จะแต่งอะไรเลือกสีขาว แม้จะเป็นสีพื้น แต่จับคู่เลือกใส่กับสีใดก็ได้ ดูเรียบง่ายแต่คงความคลาสสิคตลอดกาล ทำให้คุณดูชิค เท่ห์ก็ได้ หวานก็มา รับรองถ่ายภาพออกมาคุณจะโดดเด่นท่ามกลางสีสันของทุ่งทานตะวันสุด


ใส่ชุดสีขาวเที่ยวทุ่งทานตะวัน


สีดำ 🖤

สีเบสิคตรงข้ามกับสีขาว เพิ่มความสุขุม มีเสน่ห์ มีความสมาร์ท น่าค้นหา เป็นอีกหนึ่งสีที่แอดมินขอแนะนำให้ลองหยิบมาแต่งกันดู เพราะจะช่วยให้อารมณ์ภาพถ่ายของคุณกับทุ่งดอกทานตะวันแตกต่างจากเดิม เลือกใส่ชุดสีเข้มๆ แต่กลายเป็นการเพิ่มความเท่ห์ ช่วยเติมความสดใสการถ่ายรูปในทุ่งดอกไม้แบบใหม่ไม่จำเจ


ใสชุดสีดำเที่ยวทุ่งทานตะวัน


สีแดง❤️ สีส้ม🧡

นอกจากแต่งตัวด้วยโทนสีเบสิค อย่างขาวหรือดำแล้ว คุณอาจเพิ่มสีสันให้สะดุดตายิ่งกว่าเหล่าดอกทานตะวันสีเหลืองด้วยสีฉูดฉาด สีแดงและสีส้มเป็นสีที่ตัดกับสีเขียวสีฟ้าของภาพวิวทุ่งดอกทานตะวันได้ดี สีเหลืองของดอกไม้ว่าโดดเด่นแล้ว ตัวคุณจะโดดเด่นยิ่งกว่า แถมสดใสสุดสุดไปเลย มีชีวิตชีวาแน่นอน




สีเหลือง💛 สีเขียว💚

ถ้าไม่อยากเด่นแข่งกับสีสันของดอกทานตะวัน คุณก็เลือกสีชุดให้กลมกลืนไปเลย หากอยากแต่งชุดสองสีนี้แอดมินขอเพิ่มทริคนิดนึง คือ การเลือกสีเหลืองและสีเขียว แต่เน้นไปโทนสีอ่อน ตามทฤษฎีสีใกล้กัน หยิบชุดที่มีเฉดใกล้เคียงสีของต้นใบและดอก จะช่วยให้ตัวคุณไม่จมหายในดงดอกทานตะวัน ไม่ดูกลมกลืนมากเกินไป


เลือกชุดได้แล้ว...อย่าลืมว่ามีพร็อพเสริมก็ช่วยให้คุณถ่ายรูปสนุกขึ้น ไม่จำเป็นต้องขนไปหรือหาซื้อเพิ่ม เพียงแค่คุณนำอุปกรณ์กันแดดที่พกติดตัวไปด้วย เช่น แว่นกันแดดเก๋ๆ หมวกแบบหวานหรือเท่ห์ หรือผ้าโพกหัวสีเฉียบๆ แบบยิบซี ก็ออกมาอีกอารมณ์ นอกจากนี้ อาจมี ร่ม 🕶️👒☂ หรือรองเท้าผ้าใบสนีกเกอร์ รองเท้าบู๊ท ก็เป็นตัวช่วยเติมเต็มอารมณ์ให้กับภาพถ่ายทริปเที่ยวทุ่งทานตะวันได้มีชีวิตชีวาน่ารักขึ้นไปอีกด้วย


อุปกรณ์กันแดดพกติดตัวไปด้วย เช่น แว่นกันแดดเก๋ๆ หมวกแบบสวยๆ

ไอเดียการเลือกสีชุดที่แอดมินแนะนำ อาจลองเอาไป Mix&Mach 👗👖 กับเสื้อผ้าในตู้ที่มีอยู่กันได้เลยนะคะ คนเราบนโลกใบนี้ต่างมีลักษณะเฉพาะตัวไม่เหมือนกัน การแต่งตัวบ่งบอกถึงตัวตนของคนใส่ แอดมินอยากให้ทุกคนมั่นใจและทำเพื่อตัวเอง เลือกชุดในสไตล์ที่ใช่และชอบ ทุกคนบนโลกนี้มีความสวย ความหล่อ ดูดีกันทุกคนค่ะ 💗🥰👍



สำหรับท่านใดที่อยากแต่งตัวสวย หล่อ เท่ ชมทุ่งทานตะวัน บานสะพรั่งที่จังหวัดลพบุรี พร้อมถ่ายรูปสุดฮิป กับพวกเรา #Getaway Holidays เรามีแพคเกจทริป #เที่ยววันเดียว กับ ทริปนั่งรถไฟลอยน้ำ เที่ยวเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ กำหนดออกเดินทางเพียง 2 รอบเท่านั้น คือ วันที่ 26 ธันวาคม 2564 และ วันที่ 23 มกราคม 2565




ดูโปรแกรมนั่งรถไฟลอยน้ำที่น่าสนใจ จากลิงค์ด้านล่างได้เลย 👇

เปิดประสบการณ์นั่งรถไฟหรู “SRT Prestige” ชุดเกียรติยศรถไฟไทย

หนึ่งเดียวในไทย ผ่านชมเส้นทางรถไฟลอยน้ำ เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์




เตรียมพบกับรายการนั่วรถไฟเที่ยวฉะเชิงเทรา 1 วัน ในเร็วๆนี้

อย่าลืม "กดแอดไลน์" เพื่อรับโปรโมชั่นรายการพิเศษก่อนใคร!








bottom of page